เลรอย ซาเน ปีกตัวจี๊ด ย้ายซบ บาเยิร์น ด้วยสัญญา 5 ปี  55 ล้านปอนด์ คุ้มค่า และตอบโจทย์

เลรอย ซาเน ปีกตัวจี๊ด ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตอนนี้ได้ย้ายต้นสังกัดเข้าไปอยู่ใน บุนเดสลีกา ทีมเสื้อใต้ บาเยิร์นมิวนิคเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทำข้อตกลงยาวกันมาตั้งแต่ ซัมเมอร์ที่แล้ว หรือปี 2019 เลยทีเดียว เชื่อแฟนๆ เรือใบสีฟ้า คงไม่อยากให้นักเตะรายนี้ได้ย้ายออกจากทีมไป เพราะว่ามีฝีเท้าเก่งฉกาจ อนาคตไกล แถมอายุน้อย พัฒนาฝีมือได้อีกไกลโข

บาเยิร์น มิวนิค ต้องการแข้งชาวเยอร์มันรายนี้เป็นอย่างมาก เพื่อไปทดแทนปีกซ้ายที่ขาดหายไป ตอนนี้ก็มี คิงสลี่ย์ โกม็อง กับ อิวาน เปริซิช  ที่มีอายุ 31ปีค่อนข้างมากแล้ว เอามาสับเปลี่ยนลงสนาม แต่การมาในครั้งนี้ของ ซาเน เชื่อว่าแฟนๆ เสือใต้คงดีใจเป็นอย่างแน่ เพราะเด็กคนนี้มีความสามารถเฉพาะตัวสูง มีทั้งความเร็ว ไปกับบอลได้ดี สร้างความปั่นป่วนให้กับกองหลังได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีสไตล์คล้าย ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่สามารถตัดเข้าในมายิง

ซึ่งทาง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็คงไม่อยากเสียเขาไปอย่างแน่นอน ถึงตอนนี้จะมีนักเตะปีกให้เลือกใช้งานมากมายอย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ริยาด มาห์เรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่ถึงอย่างไรเขาก็เป็นคนสำคัญตัวเลือกแรกของ เป๊ป ถ้าไม่เจ็บต้องเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน เขาพิสูจน์ให้เห็นความสามารถบนพื้นสนาม กับแชมป์ที่ได้มากับแมน ซิตี้ การันตรีได้ว่า เจ้าหนูวัย 20 นั้นเก่งของจริง เพียงแต่เจ้าตัวนั้นมักจะมีอาการบาดเจ็บคอยรบกวนตลอดเวลา

นักเตะหัวฟูเลือดเบียร์ นั้นก็ต้องการที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นบ้านเกิด อีกทั้งยังได้เล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ลุ้นแชมป์ทุกปี ยากที่ทีมอื่นจะมาล้มเขาได้ เชื่อว่าถ้าได้เข้าร่วมทัพคงมีอนาคตไกล เล่นได้ยาวๆ จำนวนเงิน 55 ล้านปอนที่บาเยิร์น จ่ายให้ แมนซิตี้ ถือว่าคุ้มสุดๆ เพราะว่าด้วยฝีเท้า ความสามารถขนาดนี้ ต้องมี 100 ล้านขึ้นแน่นอน

เลรอย ซาเน ย้ายไปเล่นในลีก เยอร์มัน โดยส่วนตัวคิดว่า เจ้าตัวต้องการที่จะพิสูจน์ให้ โยอาคิม เลิฟ ให้เห็น เพราะก่อนหน้านี้ในนามทีมชาติ เขาถูกตัดรายชื่อออก 2018 เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ๆลูกตา เขาจึงตัดสินใจเด็ดขาด เพื่อโชว์ฝีเท้าให้เป็นที่ประจักษ์ ให้ตัวเองนั้นได้กลับมาติดทีมชาติต่อไป